Dịch Vụ SEO

Google Ads

Quảng Cáo Online



Mạng xã hôi MINDS – Bước đột phá của mạng xã hội



Minds là một mạng xã hôi được mã hóa nguồn mã, với khả năng kiếm tiền được từ bài viết của bạn. Minds không giống bất cứ nền tảng mạng xã hội nào trước đây.


Sau Đây, mình sẽ hướng dẫn bắt đầu sử dụng mạng xã hôi MINDS.Com


MINDS.com đang trong quá trình thử nghiệm , trải nghiệm người dùng, cập nhật tính năng mơi, minds thực sự sẽ là trào lưu mới trong tương lại gần.

Đăng Ký Tài Khoản.

Bạn truy cập vào địa chỉ Minds.com , Bạn không cần cung câp thông tin cá nhân nào ngoài tên đăng nhập bạn lựa chọn, địa chỉ email và mật khẩu. Bạn có thể đăng ký trên máy tính, hoặc trên smartphone (ứng dụng điên thoại Android, IOS)


Password phải có ít nhất 8 ký tự: trong đó có 1 ký tự chữ Hoa, ký tự số, và ký tự đặc biệt như !,@,#
cNamdang89BTC là tên mình, các bạn hãy theo dõi hoặc đăng ký kênh mình để cập nhật thông tin bài viết
Đăng ký tài khoản Minds.com
Sau khi đăng ký thành công, sẽ chuyển đến trang tùy chỉnh thông tin tài khoản của bạn, để chỉnh thì rê chuột vào biểu tượng bút chì. Bạn có thể thay đổi thông tin sau bằng cách nhấp vào biểu tượng profile ở góc phải phía trên.

Hình dưới mình đã tùy chỉnh trang cá nhân .
Đến đây thì các bạn đã tạo xong tài khoản của mình với Minds. Thật sự dễ dàng đơn giản để có các bạn có tài khoản Minds.

MINDS – Bước đột phá của mạng xã hội:

Minds hoạt động khá giống Facebook theo nghĩa là bạn sẽ tạo ra 1 “kênh”, đối với facebook nó là 1 hồ sơ cá nhân/trang) và sau đó bạn có thể theo dõi những kênh của người khác và xem những gì hộ cập nhật trên trang newfeeds của bạn.
Điểm khác biệt của Minds là bạn có thể xuất bản blog và kiếm được tiền dựa trên sự tham gia và hoạt động của bạn.
Nam Dang biên soạn và chỉnh sửa
Minds.com: Namdang89BTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét