Dịch Vụ SEO

Google Ads

Quảng Cáo Online



Hướng Dẫn Đăng Ký Kênh Youtube 2018




Bạn đã biết rằng Youtube là một công cụ quan trọng, có khoảng 5 triệu video được xem trên Youtube mỗi ngày. Bạn đã biết cách tạo kênh youtube? Bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cách tạo Kênh Youtube 2018.
Bài viết này sẽ bao gồm mọi thứ bạn cần để tạo kênh youtube. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu tải video của riêng mình lên youtube và phát triển người theo dõi ngay hôm nay.



  1. Tạo một tài khoản Google (nếu bạn chưa đăng ký tài khoản).
  2. Tối ưu hóa kênh youtube với thông tin chi tiết về thương hiệu.
  3.  Hiệu chỉnh Kênh youtube.
  4. Tải Video của bạn lên Youtube và Tối Ưu video cho SEO.

  Bước 1. Tạo một tài khoản Google (nếu bạn chưa đăng ký tài khoản).

Để xem, chia sẻ, tạo và bình luận Trên Youtube, bạn cần có tài khoản Google.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng nhập trang Youtube.com, nhấp vào nút “đăng nhập” ở phía trên góc bên phải màn hình, bạn sẽ chuyển đến trang đăng nhập google. Bạn click vào “tạo tài khoản” sẽ chuyển đến trang tạo tài khoản mới google.


Click vào “tạo tài khoản” để tạo tài khoản google.



Đăng ký tài khoản Google


Bạn thực hiện các bước theo hướng dẫn để hoàn thành việc đăng ký tài khoản Google.

Nếu bạn đã có tài khoản Google, click vào “đăng nhập” bạn sẽ đến trang đăng nhập của Google, nếu bạn có nhiều tài khoản, hãy chọn tài khoản bạn sẽ đăng ký kênh youtube.

Bước 2. Tối ưu kênh youtube với thương hiệu của bạn


Khi bạn đã tạo và đăng nhập vào tài khoản youtube, bước tiếp theo sẽ tạo kênh mới. Quay trở lại trang chủ youtube.com, click  vào biểu tưởng người dùng ở phía trên góc phải màn hình. Bạn sẽ thấy trổ xuống 1 menu với danh sách tác vụ, click vào “setting”.





Tiếp theo là trang tổng quan về tài khoản, để tạo kênh “channel” mới, ở phần tính năng bổ sung, click vào “create a new channel”



Đây là bước đầu tiên để tạo kênh thương hiệu trên youtube. Tên thương hiệu có thể là bất kỳ tên nào mà bạn muốn và không được cùng tên với tên bạn đã dùng để tạo tài khoản Google. Tên kênh nên phản ánh thương hiệu của bạn đẻ quảng bá trên youtube.





Sau khi bạn nhập tên thương hiệu của tài khoản, bạn có thể được yêu cầu xác minh tài khoản qua tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại. Hãy nhập mã xác nhận theo tùy chọn của bạn.


Bước 3. Tùy Chình kênh Youtube.



Có 2  mục bạn cần tùy chỉnh cho một kênh youtube mới: mô tả chi tiết và hình ảnh.
Mô Tả chi tiết
ở trang tổng quan của bạn, click vào “customize channel”




Mình sẽ bắt đầu với chi tiết cơ bản về kênh của bạn. Sau khi nhấp vào “customize channel”, bạn sẽ chuyển đên trang cơ bản của kênh youtube, bạn sẽ thấy biểu tương cài đặt “hình bánh răng” ở góc phải màn hình.



Nhấp vào biểu tượng cài đặt, sau đó click vào “advanced settings.”






Bạn sẽ nhập thông tin cơ bản về kênh của mình như: quốc gia, tối ưu thông tin bằng cách thêm thông tin “từ khóa” miêu tả nội dung kênh của bạn, cho phép quảng cáo xuất hiện trên video của bạn, liên kết với tài khoản adwords ....
            Tiếp theo, bạn sẽ thêm phần mô tả và liên kiết kênh của bạn. Trở lại trang tổng quan để tùy chỉnh kênh, nhấp vào tab  “About”.




Bạn sẽ điền đầy đủ thông tin chi tiết về kênh youtube của bạn. Như hình miêu tả bên dưới



Thêm Hình ảnh

Tối ưu hình ảnh với chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Youtube có kích thước chuẩn cho việc tối ưu hình ảnh





Tới đây việc tạo kênh youtube cơ bản đã hoàn thành.
Các bạn có thể tải video lên kênh youtube của bạn, tối ưu video cho SEO Youtube. Để hiểu thêm về seo Youtube đọc thêm về bài viết Tối ưu hóa video SEO Youtube 2018.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét